Converse CDG - ý tưởng táo bạo làm nên thành công
Với các dòng sản phẩm Converse CDG, rất nhiều người đã được trải nghiệm cảm giác thời trang táo bạo, ấn tượng và độc đáo đến từ hai thương hiệu hàng đầu này. Những đôi giày Converse huyền thoại nay được mang phong các mới lấy cảm hứng từ Nhật Bản với một nét đẹp không nhầm lẫn. Dòng sản phẩm ngay từ khi chuẩn bị lên kệ đã thu hút được nhiều sự chú ý, cháy hàng trên kệ Wearx trong “một nốt nhạc”.
Sự hợp tác “ăn tiền của” Converse CDG
COMME des GARÇONS (CDG) nổi tiếng cùng logo mang tính biểu tượng quen thuộc với một trái tim với đôi mắt. Đây là một nhánh thời trang của CDG được ra mắt vào năm 2002 tại đất nước Nhật Bản.
Tuy CDG được khai sinh tại Nhật là cũng là thương hiệu mang đậm giá trị truyền thống, nhưng bên cạnh đó, hãng cũng cực kỳ mong muốn mang thương hiệu này hội nhập với làng thời trang toàn cầu. Chính vì vậy, đã có không ít những lần hợp tác đình đám và đắt giá được hãng bắt tay với những ông lớn. Từ các sản phẩm đa dạng như áo thun, áo sơ mi, áo khoác các loại, nước hoa... hay sự kết hợp giữa CDG với các hãng giày thể thao như Nike, Converse để mang lại những sản phẩm có tính độc bản cao, vừa độc lạ lại có khả năng viral cực kỳ rộng trên toàn cầu.
CDG Play x Converse được ra mắt với tín đồ thời trang lần đầu vào năm 2013 với một dấu ấn riêng mạnh mẽ trong lòng những người yêu sneakers nói chung và những người mê giày Converse nói riêng. Cho đến hiện nay, đã có tổng cộng 4 phiên bản của đôi giày này được xuất hiện ở cả dạng đại trà và có cả dạng limited.
Thế hệ đầu tiên được lựa chọn và đánh dấu cho sự hợp tác đáng giá này được dựa trên mẫu giày đã đi vào huyền thoại của Converse, chính là Chuck Taylor All Star. Biểu tượng trái tim PLAY của Filip Pagowski đặc trưng cho CDG từ đó cũng được in lên mặt ngoài của mỗi bên giày trên nền vải canvas chất lượng cao của Converse vừa đẹp vừa nổi bật và thời trang.
Đơn giản mà hiệu quả, ấn tượng và thời trang cũng như nắm bắt được tâm lý này của người dùng, CDG và Converse thật sự đã mang đến một làn gió mới cho những ai yêu thích sự trẻ trung nổi bật mà vẫn cổ điển trên toàn cầu.
Ý nghĩa trái tim nổi bật của dòng Converse CDG
Sau một thập kỷ hợp tác và trên 10 lần ra mắt, có lẽ trong lòng người dùng, đôi Chuck Taylor trái tim màu đỏ đã in đậm trong tâm trí. Biểu tượng iconic trái tim đỏ này cũng là logo đặc trưng của Play CDG.
Logo trái tim đỏ nổi bật lần đầu tiên ra mắt vào năm 2002 do chính tay nghệ sĩ tài hoa Filip Pagowski thiết kế. Hiếm ai biết được slogan của thương hiệu Play CDG Nhật Bản chính là “Dấu hiệu, Biểu tượng và Cảm xúc”. Và trên hết đây cũng chính là ý nghĩa bao quát nhất, rõ ràng nhất của biểu tượng trái tim đỏ rực siêu nổi bật.
Bên cạnh đó, biểu tượng trái tim đỏ trên những đôi giày Converse cổ điển còn mang thông điệp yêu thương gửi gắm tới từng bản thể yêu thời trang hiện nay..
- Lịch sử phát triển của Converse Jack Purcell - siêu phẩm đánh bại thời gian
Bình luận (2 bình luận)
wheesee
27/06/2022[url=https://newfasttadalafil.com/]Cialis[/url] Yqmxhq Cialis Cialis Uso Prolungato Hrhwfy https://newfasttadalafil.com/ - Cialis
mawgraima
19/09/2022Our team, across some 100 countries, is dedicated to transforming the practice of medicine by working to turn the impossible into the possible cialis no prescription Roman aims to make it easy to sign up for an ED pill delivery service