Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic - Black/ White

Thương hiệu: Converse Mã sản phẩm: 121186
Còn hàng
1.550.000₫ Giá niêm yết: 1.300.000₫ Tiết kiệm:
Size

Nhắc đến tên dòng sản phẩm này - giày Converse classic đã đủ để thấy được sự basic của nó. Và BST Chuck Taylor All Star Classic đã chứng tỏ được vị thế của những đôi giày chất lượng - đơn giản - giá cả phải chăng của mình khi nó lọt top những sản phẩm đáng sở hữu nhất mà ai cũng nên có một đôi

Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic - Black/ White
Chương trình khuyến mãi hiện có - Tặng thêm Tote bag + Freeship với đơn hàng từ 3.000.000đ
- Freeship cho đơn hàng từ 1000k ( tối đa 30k )
(Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác)
Đánh giá chi tiết Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic - Black/ White

Là một đôi giày Converse Chuck Taylor All Star Classic có phần thân màu đen được phối với phần đế cao su màu trắng. Là một phiên bản không thể basic hơn cho những cá tính thời trang ưa sự đơn giản và thoải mái. Với giày Converse Chuck Taylor All Star Classic bạn sẽ được tự do sử dụng nó ở bất cứ đâu mà không phải “nhìn trước ngó sau” để chọn quần lựa áo. Để tìm hiểu kỹ hơn, các bạn hãy đồng hành cùng Converse Brand khám phá đôi giày độc đáo này nhé!

Thiết kế vintage của giày Converse Chuck Taylor All Star Classic

Trước mắt chúng ta là một đôi giày chuẩn form dáng vintage của một bộ sưu tập siêu kinh điển mang tên Chuck Classic. Nó được thể hiện trên:

- Dáng giày: Cổ cao ôm chân tạo nên sự năng động cho một cá tính thể thao của những năm đầu thế kỷ 20 (xuất thân của Chuck All Star là những đôi giày của những vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp).

- Màu sắc: Màu đen cổ điển trên phần upper nổi bật hơn khi phối với màu trắng ở phần đế cao su. Nó đem đến cho người nhìn một sự hòa trộn giữa hai gam màu đối lập nhưng lại vừa vặn trong việc tôn vinh lẫn nhau.

- Chất liệu: Chất liệu của Chuck Taylor All Star Classic – 121186 được làm từ vải Canvas truyền thống với những ưu điểm nổi bật như sự bền bỉ, chất vải mềm và độ thông thoáng khí cao. Phần đế được làm từ cao su tổng hợp có độ chắc chắn với những đường rãnh được tạo nên để tăng độ ma sát cho giày.

giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ

giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ

giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ

 - Đường màu màu đen nằm ở giữa thân đế là đặc trưng hàng chục năm nay của mẫu Chuck All Star Classic.

- Phần logo được vá bằng tấm da màu trắng in thông tin thương hiệu và dòng sản phẩm nổi bật. Phía sau gót giày là tem nhãn All star màu đen.

- Dây giày và các khoen xỏ có màu trắng bổ sung vào sự mix màu tương phản trong phiên bản Classic này của Converse.

- Các đường chỉ màu trắng được may dọc thân giày như một truyền thống không thể trộn lẫn của All Star Classic. Với những đường nét và chi tiết đó, Chuck Taylor All Star Classic – 121186 phiên bản màu đen này đã mang đến một không khí chuẩn vintage cho người dùng.

giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ

giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ

giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ

Phối đồ hiện đại cùng giày Converse Chuck Taylor All Star Classic

Bằng sự linh hoạt của mình, ở trong hoàn cảnh nào Converse Chuck Taylor All Star Classic cũng đều mang đến cho chủ nhân của nó một phong cách phối đồ hiện đại nhất. Sở hữu tone màu đen mix trắng, mẫu giày này đã nắm trong tay mình con át chủ bài cho mọi sáng tạo thời trang đi kèm. Bạn sẽ không cần phải quá cầu kỳ để lựa chọn quần áo nhưng vẫn có đủ sự cá tính cho mình.

giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ

Là trong một outfit ngày hè năng động cùng chiếc quần short với áo thun rộng rãi. Là trong một buổi dạo phố với chiếc quần jeans ống rộng được xắn cao để lộ chiếc cổ chân được ôm trọn trong lưỡi gà mềm mại. Là trong những ngày đông với chiếc quần skinny ống bó, mix thêm chiếc áo len rộng cùng chiếc áo khoác ấm áp ở phía ngoài. Là phá cách hơn trong một chiếc quần tây dáng suông được mix với chiếc áo croptop cá tính. Dù ở trong phong cách này, hoàn cảnh này thì mẫu giày Converse Chuck Taylor All Star Classic – 121186 cũng sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng cá tính nhất. Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic – 121184

So sánh với các sản phẩm tương tự
Sản phẩm bạn vừa xem

Giỏ hàng