Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic - White

Thương hiệu: Converse Mã sản phẩm: 121184
Còn hàng
1.550.000₫ Giá niêm yết: 1.300.000₫ Tiết kiệm:
Size

Giày Converse classic là dòng bán chạy số 1 của thương hiệu Converse. Được xem là mẫu giày huyền thoại gắn liền với tuổi trẻ, thanh xuân của biết bao thế hệ trẻ của hơn 100 năm qua

Đặc biệt là phối màu trắng làm bạn phải hài lòng về độ mix & match cực chuẩn, hơn hết là Chuck Taylor Classic White cao cổ sẽ mang lại cảm giác năng động cùng khả năng làm bật lên sự cá tính dù bạn ở đâu hay làm gì.

 

Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic - White
Chương trình khuyến mãi hiện có - Tặng thêm Tote bag + Freeship với đơn hàng từ 3.000.000đ
- Freeship cho đơn hàng từ 1000k ( tối đa 30k )
(Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác)
Đánh giá chi tiết Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic - White

Một gam màu basic mang cá tính thời trang không bao giờ lỗi mốt. Một phiên bản Hi top ôm chân siêu năng động. Trong hơi thở thời trang này, nó vừa có dấu ấn của một đôi giày Converse Classic, vừa đem tới một không khí thời thượng không trộn lẫn vào bất cứ đâu. Phiên bản này được ra đời để dành cho những tín đồ màu trắng trong một mẫu giày sneaker cổ điển mang tên Converse Chuck All Star Classic.

giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ

Chi tiết thiết kế trên giày Converse Chuck Taylor All Star Classic – 121184

Là một gam màu basic được nhiều nhãn hàng thời trang lựa chọn cho các sản phẩm của mình, màu trắng không chỉ kể cho chúng ta nghe câu chuyện về sự tinh tế mà nó còn tạo ra rất nhiều những dấu ấn thời trang cho chủ nhân của mình. Trong phiên bản Converse Chuck Taylor All Star Classic – 121184, dấu ấn thời trang mà nó để lại cho người dùng vừa mang một chút cổ điển của những năm đầu thế kỷ 20, vừa thổi vào trong đường nét một chút thời thượng của những năm đầu thế kỷ 21. Rất ấn tượng và lạ lùng.

giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ

giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ

giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ

Đó vẫn là một đôi Chuck cổ cao mang form dáng cứng cáp. Những đường chỉ nổi lên trong từng lớp vải được cắt ra từ tấm canvas mềm mại và bền bỉ. Vẫn là một chiếc lưỡi gà mềm mỏng ôm lấy bàn chân sau sự đan xen của những sợi dây hình dẹt đồng màu với phần thân. Những chiếc khoen xỏ cũng được bọc kim loại bóng loáng để tăng tính thẩm mỹ cho giày. Phía dưới là hai chiếc khoen thở được thiết kế liền cạnh nhau để chân được thông thoáng hơn khi vận động. Kế tiếp là tấm logo hình tròn được làm bằng da màu trắng in tên thương hiệu và tên của Chuck Taylor khá ấn tượng. Từ sau gót đế là chiếc tem All Star được in trên nền cao su tổng hợp. Mặt đế được tạo các đường rãnh để tránh trơn trượt, hai bên viền được phủ bóng để tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho người nhìn. Đường line màu đen và đỏ được nằm song song nhau mang đến một chút nhấn nhá để làm giảm sự đơn sắc của giày. Phần mũi cũng được phủ cao su để hạn chế các va chạm lên ngón chân khi sử dụng. Với những đặc điểm đó, Converse Chuck Taylor All Star Classic phiên bản màu trắng này có thừa sự cá tính để mang đến cho bạn một sản phẩm ấn tượng nhất.

giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ

Phối đồ với giày Converse Chuck Taylor All Star Classic – 121184

Với một đôi giày màu trắng, bạn sẽ chẳng phải lo lắng điều gì khi lựa chọn item để phối đồ vừa ý. Màu trắng của đôi Chuck All Star Classic này sẽ làm tôn lên bất cứ một mẫu quần áo nào mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để vẻ đẹp này được trọn vẹn nhất bạn có thể phối nó với quần jeans hoặc kaki sẫm màu. Lựa chọn một chiếc quần ống côn, ống bó thay vì một chiếc quần suông hay ống loe để khoe được chiếc cổ ôm chân mềm mại.

giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ

giày converse classic cao cổ giày converse classic cao cổ

Bạn cũng có thể cá tính hơn trong một chiếc váy da hoặc váy bò sành điệu cho một buổi tiệc tùng sôi động nếu nàng là nữ. Với sự có mặt của nó, trong bất cứ hoàn cảnh nào bạn cũng sẽ trở nên thật mạnh mẽ và sành điệu hơn rất nhiều. >> Tham khảo thêm các mẫu giày Converse chính hãng tại Converse Brand

So sánh với các sản phẩm tương tự
Sản phẩm bạn vừa xem

Giỏ hàng