Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic - Black/White

Thương hiệu: Converse Mã sản phẩm: 121178
Còn hàng
1.450.000₫ Giá niêm yết: 1.200.000₫ Tiết kiệm:
Size
Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic -  Black/White
Chương trình khuyến mãi hiện có - Tặng thêm Tote bag + Freeship với đơn hàng từ 3.000.000đ
- Freeship cho đơn hàng từ 1000k ( tối đa 30k )
(Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác)
Đánh giá chi tiết Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic - Black/White

Một trong những mẫu giày được mệnh danh là siêu basic kinh điển trong thời trang sneaker chính là giày Converse Chuck Taylor All Star Classic – 121178. Được thiết kế với màu đen phủ kín phần upper mix cùng với tone trắng đối lập ở phần đế và dây giày, phiên bản này luôn là một sự lựa chọn an toàn nhưng không kém phần cá tính dành cho các tín đồ Converse.

Màu sắc siêu basic trên Converse Chuck Taylor All Star Classic – 121178

Điểm basic đầu tiên trên mẫu giày Converse Chuck Taylor All Star Classic – 121178 này khiến chúng ta dễ dàng nhìn thấy nhất chính là màu sắc của nó. Giữa sự pha trộn hai tone màu tiêu biểu của thời trang basic là đen và trắng là một hiệu ứng thị giác tương phản nhưng không đối nghịch. Nó chỉ là một phép cộng để làm nên một tổng thể tôn vinh lẫn nhau giữa các chi tiết và sắc màu.

giày converse classic giày converse classic

giày converse classic giày converse classic

Phần upper được làm từ vải canvas màu đen thuần túy. Nhưng ở trên nó lại xuất hiện những chi tiết, đường nét được sử dụng màu trắng để làm nổi bật màu nền vốn có. Đó là phần dây giày có dạng dẹt được đan với nhau trong những chiếc khoen xỏ kim loại cũng được làm màu trắng. Phần tem logo thương hiệu ở lưỡi gà cũng có màu tương đồng với màu của dây. Chạy dọc thân giày màu đen là những đường chỉ đôi màu trắng giao nhau ở những điểm góc của thân giày vừa tỉ mẩn, vừa nổi bật vừa tinh tế. Phần đế cao su được phủ một lớp màu trắng bóng chạy dọc lên cả phần mũi giày. Hai đường viền song song có màu đen ở midsole cũng khiến cho sự kết nối, hài hoài giữa sự pha trộn này thêm ấn tượng. Phần mũi giày được bọc một lớp cao su mỏng để hạn chế các tác động ngoại lực lên ngón chân khi sử dụng. Và dĩ nhiên nó cũng được làm bằng màu trắng. Logo All Star ở phía sau được in nổi trên gót giày được sơn màu đen nổi bật.

giày converse classic giày converse classic

giày converse classic giày converse classic

Với cá tính mix màu basic nhưng không kém phần ấn tượng đó, Converse Chuck Taylor All Star Classic – 121178 đã mang đến một sự kích thích không hề nhỏ cho những ai thích sự đơn giản nhưng vẫn phải có sự ấn tượng khi dùng.

> Có thể bạn chưa biết đến những sản phẩm mới nhất của giày Converse

Kiểu dáng cổ thấp basic đem đến sự năng động

Không giống như những thiết kế Hi top mang đến sự mạnh mẽ và cá tính cao cho người sử dụng, mẫu Converse Chuck Taylor All Star Classic màu đen có kiểu dáng cổ thấp này lại tạo ra một không khí khá classic và năng động. Nó không ôm sát phần cổ chân mà mở ra độ thoáng hơn sau lớp vải ngắn của mình. Phần đế đủ dày để tạo sự vững chãi nhưng vẫn dư sự tinh tế trong những đường nét khá thanh mảnh của mình. giày converse classic giày converse classic

giày converse classic giày converse classic

Các đường chỉ, các khoen thở và cả logo thể hiện trên giày đều được tạo ra từ những sự đơn giản nhất. Và đơn giản vẫn luôn là tiêu chí lựa chọn giày thể thao mà nhiều người hướng tới. Bằng sức mạnh đã được xây dựng từ lâu của mẫu Converse Chuck Taylor All Star Classic nói chung và sự phối màu basic siêu ấn tượng từ đen và trắng, Chuck All Star Classic – 121178 phiên bản cổ thấp màu đen này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên cá tính và sành điệu hơn trong các outfit của mình

So sánh với các sản phẩm tương tự
Sản phẩm bạn vừa xem

Giỏ hàng