Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic

Thương hiệu: Converse Mã sản phẩm: 121176
Còn hàng
1.450.000₫ Giá niêm yết: 1.200.000₫ Tiết kiệm:
Size

giày Converse classic thấp cổ với thiết kế cổ điển được ưa chuộng qua bao thế hệ đi kèm với chất liệu vải Canvas cùng với phần đế cao su bền chắc có đường viền đỏ - xanh vô cùng nổi bật. Phiên bản màu trắng của Converse Classic cổ thấp chắc chắn là item đơn giản phù hợp với các bạn trẻ. Mang lại sự cá tính, năng động, trẻ trung

Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic
Chương trình khuyến mãi hiện có - Tặng thêm Tote bag + Freeship với đơn hàng từ 3.000.000đ
- Freeship cho đơn hàng từ 1000k ( tối đa 30k )
(Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác)
Đánh giá chi tiết Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic

Một đôi giày Converse All Star Classic với thiết kế màu trắng, cổ thấp mang đậm không khí cổ điển chưa bao giờ ngưng hạ nhiệt trên các bảng xếp hạng. Bằng sự tinh tế trong đường nét, chất liệu vải mềm mại, thông thoáng, sự chắc chắn trong đế giày cùng phong cách trẻ trung và năng động, Chuck Taylor All Star Classic – 121176 là một item quốc dân mà các fans sneaker nào cũng có thể sử 

Nguồn gốc thiết kế của Chuck Taylor All Star Classic

Để có được những mẫu Chuck Taylor All Star Classic như hiện đại là cả một quá trình dài tìm hiểu, thay đổi ở Converse. Được ra đời vào năm 1917 với mục đích để dành cho các cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp sử dụng và thi đấu. Chuck Taylor All Star Classic nguyên bản trong thiết kế ban đầu mới chỉ đáp ứng được nhu cầu về tiện ích chất lượng mà các vận động viên cần mà chưa có được những nét mềm và độ tinh tế để tạo ra sự đột phá mang tính thời trang.

giày converse classic trắng thấp cổ

giày converse classic

giày converse classic trắng thấp cổ

 

giày converse classic

Dấu mốc quan trọng của mẫu giày này được tính từ khi Chuck Taylor gia nhập vào đội ngũ thiết kế để góp phần không nhỏ vào việc tạo nên một Chuck Taylor All Star Classic như hiện tại. Với những đường nét mềm mại hơn, thời trang hơn. Với những điểm nhấn trong chất lượng sản phẩm và hàng hóa, Chuck Taylor All Star Classic đã đặt chân được sâu hơn vào thị trường thời trang thể thao. Tồn tại và không ngừng khẳng định mình cho đến ngày hôm nay.

giày converse classic trắng thấp cổ

 

giày converse classic

giày converse classic trắng thấp cổ

 

giày converse classic

Thiết kế kinh điển của Chuck Taylor All Star Classic

Nói đến thiết kế của Chuck Taylor All Star Classic là nói đến về một ngôn ngữ thiết kế kinh điển mang thương hiệu nhà Converse. Phần thân của Chuck Taylor All Star Classic được sử dụng chất liệu vải Canvas truyền thống với những ưu điểm vượt trội về độ bền bỉ, độ mềm mịn và siêu nhẹ nhàng. Kết hợp với khoen thở càng làm cho Chuck Taylor All Star Classic trở nên thoải mái hơn khi sử dụng. Phần đế cao su của giày được tạo các đường vân chống trơn trượt. Logo được in 3D ở sau gót giày và được may trên phần lưỡi gà quen thuộc. Đặc trưng của mẫu giày Chuck Taylor All Star Classic chính là các đường kẻ mà tương phản được thể hiện ở ngoài mặt đế. Trong phiên bản này, màu đen và màu đỏ được sử dụng một cách hiệu quả. Các đường chỉ đồng màu may trên thân giày được gia công một cách tỉ mẩn và chắc chắn. Dây buộc giày bản dẹt đồng màu với phần thân đã mang đến một sự tổng thể hài hòa và thống nhất.

giày converse classic trắng thấp cổ

giày converse classic

Phong cách trẻ trung thời thượng

Với thiết kế cổ thấp, tone màu trắng thời thượng, Chuck Taylor All Star Classic đã mang đến cho người dùng một phong cách hiện đại, trẻ trung và không kém phần thời thượng. Phiên bản màu trắng cũng giúp bạn dễ dàng phối đồ mà không bao giờ sợ lệch tone trong outfit. Kiến tạo phong cách thời trang trong một mẫu giày cổ điển Chuck Taylor All Star Classic chưa bao giờ là bài toán khó đối với những bạn trẻ hiện đại. Có thể nói rằng, mẫu giày quốc dân này chính là sự vừa vặn nhất đối với những ai đang tìm kiếm cá tính của mình trong một item đơn giản.

> Xem ngay những sản phẩm mới nhất của giày Converse: https://conversevn.vn/danh-muc/giay-converse/
So sánh với các sản phẩm tương tự
Sản phẩm bạn vừa xem

Giỏ hàng